ซีพีเอฟ คลอดแคมเปญ ‘ไส้กรอกซีพี นี่แหละเพื่อนกัน’ย้ำสัมพันธ์ผู้บริโภคตลอด 30 ปีที่ผ่านมา พร้อมชวนแชร์ประสบการณ์คำว่า “เพื่อน” ผ่านwww.cpsausage.com ชิงรางวัลรวม 100,000 บาท





ซีพีเอฟ คลอดแคมเปญ ‘ไส้กรอกซีพี นี่แหละเพื่อนกัน’ย้ำสัมพันธ์ผู้บริโภคตลอด 30 ปีที่ผ่านมา
พร้อมชวนแชร์ประสบการณ์คำว่า “เพื่อน” ผ่านwww.cpsausage.com ชิงรางวัลรวม 100,000 บาท


บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ นำโดย นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ ด้านการตลาด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ ‘ไส้กรอกซีพี นี่แหละเพื่อนกัน’ สะท้อนถึงความผูกพันระหว่างผู้บริโภคกับไส้กรอกซีพีที่มีมานานกว่า 30 ปีที่ผ่านมา พิเศษยิ่งกว่าเพื่อแทนคำขอบคุณต่อผู้บริโภค ไส้กรอกซีพีจึงได้มีการปรับสูตรไส้กรอกยอดนิยม ‘ชิกเก้นแฟรงค์’ ให้อร่อยยิ่งขึ้นแต่จำหน่ายในราคาเดิม โดยภายในงานเปิดตัวแคมเปญ ‘ไส้กรอกซีพี นี่แหละเพื่อนกัน’ ในครั้งนี้ ได้คู่พระเอกเพื่อนซี้ ‘บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์’ มาร่วมถ่ายทอดความประทับใจของคำว่าเพื่อน พร้อมเปิดตัวนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง โอบ-นิธิ วิวรรธนวรางค์ และนน-ชานน สันตินธรกุล สองนักแสดงนำหนังสั้น Based on True Series ครั้งแรกของไส้กรอกซีพี ที่เปิดโอกาสให้ส่งเรื่องราวมาลุ้นสร้างเป็นซีรี่ย์ โดยฝีมือผู้กำกับซี่รีย์ดัง กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ปิดท้ายด้วยกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกับเหล่าแฟนคลับของทั้ง 4 หนุ่ม เพื่อกระชับความสัมพันธ์ความเป็นเพื่อน



ร่วมแชร์ประสบการณ์และความประทับใจของคำว่า “เพื่อน” กับแคมเปญ ‘ไส้กรอกซีพี นี่แหละเพื่อนกัน’ ได้แล้ววันนี้ถึง 18 กุมภาพันธ์ 2560 ผ่านเว็บไซต์www.cpsausage.com โดยเรื่องราวที่สามารถนำมาสร้างเป็นหนังสั้นจะต้องมีเนื้อหาครอบคลุมครบถ้วน สมจริง และสามารถนำมาสร้างเป็นหนังสั้นภายในระยะเวลา 4 – 7 นาที ซึ่งเรื่องราวที่ได้รับการคัดเลือก 2 เรื่อง จะได้รับเงินรางวัลมูลค่ารางวัลละ (เรื่องละ) 50,000 บาท (รวมมูลค่า 100,000 บาท) เรื่องราวชมเชย อีก 10 เรื่องราว จะได้รับของที่ระลึกจากไส้กรอกซีพี ส่งฟรี! ถึงบ้าน ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-051-7882

Comments