“เรมิ” เปิดตัวสินค้านวัตกรรมใหม่แก้ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง“แชมพูม้าฮอกไกโด” มั่นใจโดนใจลูกค้าพุ่งเป้าทะลุ 100 ล้านภายใน 1 ปี


“เรมิ” ส่ง ”แชมพูม้าฮอกไกโด” พร้อมรุกตลาด AEC : บริษัท อินฟินิตี้พลัส เทรดดิ้ง จำกัด โดย นางสาวอดิษฐา เจียมปรีชา กรรมการผู้จัดการ (คนกลาง) และนายอลงกร เจียมปรีชา ผู้จัดการด้านการตลาด (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมนวัตกรรมใหม่ภายใต้ แบรนด์เรมิ ได้ฤกษ์เปิดตัว "แชมพูน้ำมันม้าฮอกไกโด และสมุนไพร 7 ชนิด" หรือ "แชมพูม้าฮอกไกโด" ที่สุดแห่งการบำรุงผม จากประเทศญี่ปุ่น พร้อมแถลงถึงเป้าหมายและกลยุทธ์ผลการดำเนินธุรกิจภายใต้แบรนด์เรมิ ตั้งเป้าภายในปีนี้ทะลุ 100 ล้านบาท โดยตั้งเป้าจำหน่ายสินค้าผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 300 - 400 จุด พร้อมเปิดรับดีลเลอร์และตัวแทนจำหน่าย ทั่วทุกภาค ทั่วทุกจังหวัด พร้อมรุกตลาด AEC ในเมียนมาร์เป็นประเทศแรก งานจัดขึ้น ณ โรงแรม The Emerald Hotel (รัชดา) วันก่อน


บริษัท อินฟินิตี้พลัส เทรดดิ้ง จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม โดย นางสาวอดิษฐา เจียมปรีชา กรรมการผู้จัดการ และนายอลงกร เจียมปรีชา ผู้จัดการด้านการตลาด บริษัท อินฟินิตี้พลัส เทรดดิ้ง จำกัด ได้ฤกษ์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมนวัตกรรมใหม่ภายใต้ แบรนด์เรมิ ชื่อ "แชมพูน้ำมันม้าฮอกไกโด และสมุนไพร 7 ชนิด" หรือ "แชมพูม้าฮอกไกโด" กับที่สุดแห่งนวัตกรรมการบำรุงผม ผลิตภัณฑ์ Hair Care ที่เน้นส่วนผสมจากธรรมชาตินำเข้าจากฮอกไกโด จากประเทศญี่ปุ่น พร้อมแล้วกับการตีตลาดในเมืองไทยวางแผนไกล พร้อมขยายตลาดสู่ AEC วางเป้ายอดขายทะลุ 100 ล้าน ภายใน 1 ปี

นางสาวอดิษฐา เจียมปรีชา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินฟินิตี้พลัส เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “บริษัททุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท เปิดตัว "แชมพูม้าฮอกไกโด" เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าผู้หญิงและผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพผม จำหน่ายในราคาเซ็ทละ 690 บาท โดยในประเทศญี่ปุ่นตลาดแชมพูน้ำมันม้า มีส่วนแบ่งการตลาด 10% และในประเทศไทยยังไม่มีผู้ผลิต นอกจากนี้ เรายังวางแผนที่จะผลิตไลน์ Hair Beauty Products ออกมาจำหน่ายเพิ่มเติมอีกในไตรมาสที่ 3 ตั้งเป้ารายได้ไว้ที่ 120 – 130 ล้านบาทแบ่งเป็น แชมพูน้ำมันม้า 100 ล้านบาท ที่เหลือ 10-30 ล้านบาท มาจาก Hair Beauty Products ที่ออกจำหน่ายใน Q3

ในยุคปัจจุบันเป็นยุค social ผู้หญิงรักสวยรักงามมากขึ้น แต่งหน้ามากขึ้น เรียกได้ว่าผู้หญิงให้ความสำคัญกับลุคเวลาออกนอกบ้านมากขึ้น แต่ว่าความสวยของผู้หญิง ต้องเป็นองค์ประกอบ “เสื้อผ้า หน้า ผม” ผู้หญิงส่วนมาก จะให้ความสำคัญกับเสื้อผ้า หน้า แต่สำหรับผม ต้องการตัวช่วยอะไรก็ได้ ที่ง่ายที่สุด ทำให้ผมเป็นลุคที่ดูดีที่สุด หรือใช้เวลากับผมน้อยที่สุด แหวนเลยเกิดไอเดียออกผลิตภัณฑ์ตัวแรกออกมาเป็นเครื่องม้วนผม ที่เหมาะกับ lifestyle อันเร่งรีบในยุคปัจจุบันค่ะ ให้สวยง่าย สวยเร็ว และที่สำคัญผมไม่แห้งเสีย “เรมิ” เลยเริ่มจากผลิตภัณฑ์กลุ่มแรกเป็นเครื่องม้วนผม ซึ่งผลตอบรับค่อนข้างดี ในช่วงที่ทำเครื่องม้วนผมขาย แหวนได้ไปออกบูธตามห้างสรรพสินค้าและออฟฟิศเยอะมากค่ะ เรียกได้ว่ามากกว่า 30 ครั้ง จึงได้มีโอกาสเข้าถึงลูกค้าที่มีสภาพผม และหนังศีรษะที่ต่างกัน สิ่งที่ค้นพบคือ ผู้หญิงไทยกว่า 70% มีปัญหาเรื่องหนังศีรษะและเส้นผมมาก ทำให้เล็งเห็นว่า ผลิตภัณฑ์ Hair Care ที่ขายตามท้องตลาด อาจจะไม่ได้ตอบโจทย์หรือเข้ากับสภาพเส้นผมหรืออากาศเมืองไทย ทางเราเลยออกผลิตภัณฑ์ แชมพูม้าฮอกไกโดออกมาค่ะ ซึ่งส่วนผสมหลักเป็นน้ำมันม้าฮอกไกโด และได้ปรับสูตรให้เข้ากับสภาพผมและหนังศีรษะคนไทย เลยได้เพิ่ม สมุนไพร 7 ชนิดลงไปด้วยค่ะ ชุดบำรุงผมประกอบด้วยแชมพูและคอนดิชั่นเนอร์ ขนาดอย่างละ 400 ml สิ่งที่ลูกค้าจะได้จากการใช้ชุดบำรุงผมของเรมิ อันดับแรกเลยคือ detox หนังศีรษะ ล้างสารเคมีตกค้าง หลังจากนั้นน้ำมันม้าและสมุนไพร 7 ชนิด จะเข้าบำรุงเส้นผม ปรับสมดุลรากผม แก้ปัญหาผม 7 ประการ ได้แก่ ลดผมร่วง เร่งผมยาว รักษาผมแห้งเสีย ผมหนานุ่มลื่นไม่ชี้ฟู ขจัดรังแค ลดผมมัน รักษาสีผมสำหรับคนทำสี และที่สำคัญที่สุดชุดบำรุงผมของเราเป็นสูตร Non-SLS/SLES, Paraben Free เหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่าย หรือเป็นสิวหรือผดจากการใช้แชมพูค่ะ โรงงานที่เราเลือกใช้เป็นโรงงานที่ได้มาตรฐานส่งออกมีการทำ R&D และปรับสูตรเป็นเวลาถึง 8 เดือน และได้มีการทำ Focus Group ทดลองสินค้าก่อนออกวางจำหน่าย แหวนอยากให้ตัวแทนจำหน่าย หรือลูกค้ารู้จักแบรนด์เรมิและสินค้าใหม่แชมพูม้าฮอกไกโดมากขึ้น ซึ่งเรายังคงเปิดต้อนรับตัวแทนจำหน่ายทั้งในประเทศไทย และกลุ่มประเทศใน AEC เพื่อเข้ามาเติบโตไปพร้อมกับแบรนด์เรมิ ตัวแหวนเองและทีมผู้บริหาร มุ่งเน้นพัฒนาสินค้าโดยให้ความสำคัญกับคุณภาพของสินค้า ให้ใช้แล้วเห็นผลได้จริง ตอบโจทย์ปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะของลูกค้าในปัจจุบัน อีกทั้งให้ความสำคัญกับการออกแบบ Packaging ให้น่าใช้ เข้ากับสาวๆ จึงหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะมีตัวแทนจำหน่ายร่วมเติบโตไปพร้อมกับแบรนด์และช่วยกระจายสินค้าให้ไปสู่ทุกภูมิภาคของประเทศไทยคาดว่า

ในปีนี้เราจะจำหน่ายสินค้าผ่านตัวแทนจำหน่ายประมาณ 300-400 จุด และประเทศในกลุ่ม AEC ซึ่งเราสนใจที่จะเข้าไปทำการตลาดในประเทศเมียนมาร์เป็นประเทศแรกและคาดว่าจะเริ่มในไตรมาสที่ 3 โดยมีแผนการตลาดที่แข็งแรงมีสื่อทั้งในออนไลน์ นิตยสาร รายการโทรทัศน์ อื่นๆ เพื่อสนับสนุนการขาย อีกทั้งมีโปรโมชั่นซึ่งเข้าถึงทั้งกลุ่มลูกค้า และโปรโมชั่นส่งเสริมการขายสำหรับตัวแทนจำหน่าย เพื่อเปิดโอกาสให้ตัวแทนจำหน่ายสามารถขายสินค้าได้ง่ายขึ้น รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า หลังจากที่เริ่มจำหน่ายแชมพูน้ำมันม้าฮอกไกโด วันที่ 1 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ทางแหวนและทีมงานเล็งเห็นศักยภาพของสินค้าเป็นอย่างมาก เนื่องจากลูกค้า และตัวแทนจำหน่ายที่ซื้อไป ได้ติดต่อบริษัทกลับมาชม ว่าใช้แล้วได้ผลจริง แก้ปัญหาได้จริง สรรพคุณเห็นผลตรงตามที่เราได้โฆษณาออกไป


เพื่อสร้างให้ครอบคลุมในกลุ่มสินค้าความงามเกี่ยวกับผมด้วยค่ะ ณ ตอนนี้ทางแบรนด์ “เรมิ” ยังพร้อมเปิดรับตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ ทั่วทุกภูมิภาคในประเทศไทยและประเทศในแถบ AEC จุดประสงค์ของทางแบรนด์ คือเราต้องการหา Partner ที่ร่วมโตไปกับแบรนด์ และเป็นตัวแทนในการกระจายสินค้า ให้ลูกค้าและตัวแทนย่อยอีกทีค่ะ ทางแหวนเอง จริงๆแล้ว ไม่ต้องการมุ่งเน้นขายเอง แหวนต้องการหาพาร์ทเนอร์เพื่อเป็นศูนย์กระจายสินค้าในแต่ละภาคซึ่งจะเปิดรับจำนวนจำกัด ภาคละ 1 คนเท่านั้น และทางแบรนด์มุ่งเน้นพัฒนาสินค้าและทำการตลาดเพื่อสนับสนุนตัวแทนจำหน่ายอีกทีคะ แหวนก็อยากจะขอเชิญชวนตัวแทนจำหน่ายทั้งรายเล็ก รายใหญ่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งที่จะเติบโตขึ้นพร้อมกับแบรนด์เรมิ โดยในนามของผู้บริหาร ทีมงานที่ดูแลในแต่ละส่วน มีความตั้งใจอีกทั้งมีความสามารถที่จะขับเคลื่อนแบรนด์และตัวแทนจำหน่ายให้ประสบความสำเร็จด้วยกันค่ะ” นางสาวอดิษฐา กล่าวทิ้งท้าย




Comments