“ช้าง” ทุ่มงบกว่า 100 ล้าน … ปูพรมลานช้างเบียร์พาร์ค เปิดลานช้าง 4 ลาน 3 โลเคชั่น เซ็นทรัลเวิลด์ เอเชียทีค และ สาทรสแควร์ ชูคอนเซ็ปต์ MEMORABLE NIGHT LIKE NEVER BEFORE สร้างประสบการณ์ไม่เหมือนใคร



· สุดเหวี่ยง…กับ 10 ธีมปาร์ตี้คอนเสิร์ตแบบไม่ซ้ำศิลปิน ที่ลานช้าง พาร์ค @เซ็นทรัลเวิลด์
· ดื่มด่ำ…ระดับพรีเมี่ยมกับคราฟต์เบียร์ 4 รสชาติใหม่ ที่ “ลานช้าง คราฟต์ซีเลคชั่น” @เซ็นทรัลเวิลด์และสาทรสแควร์
· อร่อยล้ำ…กับ 4 ซิกเนเจอร์เมนูที่ออกแบบรังสรรค์โดย เชฟชุมพล แจ้งไพร แห่งรายการเชฟกระทะเหล็ก

วันที่ 6 พฤศจิกายน 2557 กรุงเทพฯ : “ช้าง” ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท เปิดให้บริการลานช้าง เบียร์พาร์ค 4 ลาน 3 โลเคชั่นหลัก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “MEMORABLE NIGHT LIKE NEVER BEFORE” [เมมโมเรเบิ้ล ไนท์ ไลค์ เนเวอร์ บีฟอร์] สร้างประสบการณ์การสังสรรค์รูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ได้แก่ “ลานช้าง พาร์ค” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และ เอเชียทีค เพื่อเจาะกลุ่มนักสังสรรค์ผู้ชื่นชอบความมันส์ทางดนตรี และ “ลานช้าง คราฟต์ซีเลคชั่น” เซ็นทรัลเวิลด์ และ สาทรสแควร์ เพื่อเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ผู้ชื่นชอบแนวเพลงแจ๊ส, โซล และ อีซี่ ลิสซึนนิ่ง มั่นใจ เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2557 

นายวรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า “ในช่วงเทศกาลแห่งความสุข “ช้าง” ได้เปิดให้บริการลานช้างเบียร์พาร์ค ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Memorable Night Like never before” [เมมโมเรเบิ้ล ไนท์ ไลค์ เนเวอร์ บีฟอร์] สร้างสรรค์ช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดระหว่างเพื่อนในค่ำคืนแห่งการฉลองที่ไม่เหมือนใคร แบ่งเป็น “ลานช้าง พาร์ค” และ “ลานช้าง คราฟต์ ซีเลคชั่น” บน 3 โลเคชั่นหลักๆ รวมทั้งสิ้น 4 ลาน ได้แก่ “ลานช้าง พาร์ค” ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ และเอเชียทีค และ “ลานช้าง คราฟต์ ซีเลคชั่น” ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ และสาทรสแควร์
 
“ช้างเบียร์ พาร์ค 2014” ถือเป็นกิจกรรมครั้งใหญ่ภายใต้ Music Platform ของช้างในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองเป็นประจำทุกปี นับเป็น Experiential venue ที่เป็นจุดเชื่อมโยงให้ผู้บริโภคมีประสบการณ์ร่วมกับแบรนด์ (Brand Experience) ด้วยการผนวกเอาช้างผลิตภัณฑ์คุณภาพ เข้ากับสุดยอดอาหารจากเชฟกระทะเหล็กและความบันเทิงจากศิลปินชั้นนำ ภายใต้บรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองมาไว้ที่ “ช้าง พาร์ค”(Chang Park) ทุกลาน

·          “ลานช้าง พาร์ค”  
                ความพิเศษแรกของ “ลานช้าง พาร์ค” คือการสร้างประสบการณ์ความมันส์ทางดนตรีที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มเป้าหมายหลักของช้าง อายุ 20 – 45 ปี โดยเปิดให้บริการ 2 แห่ง คือ “ลานช้าง พาร์ค เซ็นทรัลเวิลด์” และ “ลานช้าง พาร์ค เอเชียทีค” ในบรรยากาศสบายๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยไฮไลท์ของปีนี้ คือ 10 ธีมคอนเสิร์ตหรือ 10 MEMORABLE MOMENT [10 เมมโมเรเบิ้ล โมเมนท์] (เฉพาะที่เซ็นทรัลเวิลด์) โดยจะมีกลุ่มศิลปินระดับชั้นนำ อาทิ เบน ชลาทิศ, มาเรียม, คิว ฟลัวร์, พาราด็อกซ์, หนูนา หนึ่งธิดา, อ๊อฟ ปองศักดิ์, นิวจิ๋ว, ฮั๋น เดอะสตาร์ และ สิงโต นำโชค ฯลฯ ผลัดเปลี่ยนกันมามอบความสุขให้รูปแบบที่ไม่ซ้ำจำเจ ตลอด 10 สัปดาห์ พร้อมธีมเก๋ๆ อาทิ Together Again, Refreshing Party, HID Party, Awarded Night, Flavorful, Small Room Party, Smooth in love, Green Christmas, Divo Night และ Infinite Countdown


·          ลานช้าง คราฟต์ซีเลคชั่น”
ความพิเศษถัดมา ลานช้าง คราฟต์ซีเลคชั่น” ที่จะสร้างประสบการณ์ระดับพรีเมี่ยม เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ให้มาร่วมสนุกทุกช่วงเวลาดีๆ กับแนวเพลงแจ๊ส, โซลและ อีซี่ ลิสซึนนิ่ง พร้อมดื่มด่ำกับ Craft beer [คราฟต์ เบียร์] 4 รสชาติ ที่รังสรรค์มาเป็นพิเศษ ได้แก่

1. Chang Honey Cream [ช้าง ฮันนี่ ครีม] เบียร์รสน้ำผึ้ง ที่ให้รสชาติความหอมหวานละมุนจากน้ำผึ้งธรรมชาติ และสัมผัสกับฟองครีมเบียร์ที่หนานุ่ม เพิ่มความรู้สึกละมุนละไมได้อย่างเต็มรสชาติ
2. Chang Lemongrass Infusion [ช้าง เลมอนกลาส อินฟิวชั่น] เบียร์รสตะไคร้ สัมผัสกลิ่นอโรมาของตะไคร้ ที่ให้ความสดชื่นแบบไทยๆ ที่ผสมผสานเข้ากับเบียร์ได้อย่างลงตัว เพื่อความรู้สึกผ่อนคลาย
3. Chang Lemon Lime [ช้าง เลมอน ไลม์] เบียร์รสมะนาว อมเปรี้ยวอมหวานเบาๆ ดื่มง่าย และให้ความสดชื่นด้วยความแปลกใหม่ ที่ทำให้ผู้ดื่มรู้สึกสดชื่นทุกครั้ง
              4. Chang Hazy Summer Brew [ช้าง เฮซี่ ซัมเมอร์ บริว] เบียร์รสดั่งเดิม สัมผัสได้ถึงความ  สดและรสชาติชองเบียร์ได้อย่างเต็มรสชาติเบียร์สด ที่คงความเป็นธรรมชาติของเบียร์แท้ๆ ให้นักดื่มได้ดื่มด่ำอย่างเต็มอารมณ์

· สุดยอดเมนูเชฟกระทะเหล็กที่ไม่เหมือนใคร
                สำหรับความพิเศษในปีนี้ “ช้าง” ได้รับเกียรติจาก เชฟชุมพล แจ้งไพร แห่งรายการเชฟกระทะเหล็ก มาเป็นผู้ออกแบบรังสรรค์เมนู ซิกเนเจอร์สไตล์ฟิวชั่น จำนวน 4 รายการ ได้แก่ ไก่บ้านคั่วเกลือและพริก 9 ชนิด ,ไส้อั่วหมูคุโรบุตะ, น่องเป็ดคองฟีคั่วกลิ้ง และ น่องแกะตุ๋นเบียร์ สำหรับให้บริการในทุกลานช้าง เพื่อสร้างประสบการณ์ผ่านรสสัมผัสที่ไม่เหมือนใคร เสิร์ฟความอร่อยคู่กับเครื่องดื่มที่ถูกใจ ท่ามกลางบรรยากาศและเสียงดนตรีที่สนุกสนาน โดยสอดคล้องกับ คอนเซ็ปต์ “Memorable Night Like never before” [เมมโมเรเบิ้ล ไนท์ ไลค์ เนเวอร์ บีฟอร์] ค่ำคืนแห่งการฉลองที่ไม่เหมือนใครกับ “ช้าง”

· Digital Campaign #Changmoment

                นอกจากนี้ “ช้าง” ยังมีกิจกรรม #Changmoment จับเทรนด์เอาใจคอโซเชียล ให้แฟนช้างได้แชร์โมเม้นท์ดีๆ เพื่อสร้างสีสัน ตอบโจทย์ความต้องการจากกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่และต่อยอดในวันที่มีคอนเสิร์ต ณ ลานช้างจาก Offline ไปยัง Online โดยใช้แบรนด์ช้างเป็นตัวเชื่อมเพียงพิมพ์ #changmoment บนอินตราแกรม (Instagram) แล้วแชร์ภาพก็สามารถรับรูปได้ทันที โดยบรรยากาศความสนุกต่างๆจะถูกรวมรวมเป็นอัลบัมในเฟซบุ๊คของช้างอีกด้วยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/ChangWorld

                ด้านภาพรวมการแข่งขัน “ลานเบียร์” ปีนี้ คาดว่าจะมีผู้ออกมาเฉลิมฉลองและดื่มด่ำกับอากาศสบายๆ ในช่วงหน้าหนาวอย่างคึกคัก เนื่องจาก สถานะการณ์บ้านเมืองคลี่คลายไปในทางที่ดี อีกทั้ง ภาครัฐ มีนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างจริงจัง สำหรับการจัดกิจกรรมลานช้างเบียร์พาร์ค ทั้ง “ลานช้าง พาร์ค” และ ลานช้าง คราฟต์ซีเลคชั่น” ได้ใช้งบส่งเสริมการตลาด จำนวนกว่า 100 ล้านบาท เพื่อสร้างบรรยากาศในการเฉลิมฉลองให้มีความคึกคักมากยิ่งขึ้น

Comments