สยามพิวรรธน์ มุ่งนำเสนอประสบการณ์แตกต่างที่ตรงใจ จับมือค้าปลีกยักษ์ใหญ่ในประเทศท่องเที่ยวยอดนิยมระดับโลก “ผุดแคมเปญ Global Privilege Partnership” ข้ามชาติครั้งแรกของวงการค้าปลีกไทย



กรุงเทพมหานคร : 14 ตุลาคม 2557 บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เจ้าของสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และพาราไดซ์ พาร์ค จับมือ 5 พันธมิตรค้าปลีกยักษ์ใหญ่ในประเทศท่องเที่ยวระดับโลกได้แก่ ห้าง สรรพสินค้า ลอตเต้ ประเทศเกาหลีใต้, ฮ่องกง ไทมสแควร์ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน, ห้างสรรพสินค้าโรบินสันประเทศสิงคโปร์,ห้างสรรพสินค้าซัปโปโรปาร์คโก้ ประเทศญี่ปุ่น และ ห้างสรรพสินค้า แกเลอรี ลาฟาแยต ประเทศฝรั่งเศส ต้อนรับฤดูกาลแห่งการเฉลิมฉลองด้วยแคมเปญยิ่งใหญ่ระหว่างประเทศภายใต้ชื่อแคมเปญ Global Privilege Partnership ด้วย สุดยอดแห่งประสบการณ์การช้อปปิ้งและสิทธิประโยชน์ที่เหนือระดับ สำหรับนักช้อปชาวไทยและชาวต่างประเทศ นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกของวงการค้าปลีกไทย และตอกย้ำความเป็นผู้นำในการสร้างประสบการณ์แตกต่างที่ตรงใจให้กับผู้บริโภค

นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสฝ่ายส่งเสริมธุรกิจ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยกลยุทธ์หลักของสยามพิวรรธน์คือการเป็นผู้นำความคิดสร้างสรรค์ที่ ล้ำสมัย ของวงการพัฒนาธุรกิจค้าปลีกและอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย โดยมุ่งเน้นนำเสนอคอนเซ็ปต์แปลกใหม่ในการพัฒนาโครงการต่างๆการค้าปลีกชนิดใหม่ๆ และคอนเซ็ปต์ไลฟสไตล์ล้ำยุคหลายประเภทและปัจจุบันบริษัทฯ ได้จัดทำบัตรสมาชิก เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ใช้บริการ 2 บัตรสมาชิก ได้แก่ Platinum M Card (แพลตตินั่ม เอ็ม การ์ด) และบัตร VIZ Card (วิซ การ์ด) โดย บัตร Platinum M Card (แพลตตินั่ม เอ็ม การ์ด) สำหรับมอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ใช้บริการของศูนย์การค้าสยามพารากอน และบัตร VIZ Card (วิซ การ์ค) สำหรับมอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ใช้บริการของสยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และพาราไดซ์ พาร์ค โดยปัจจับันมีสมาชิกรวมทั้งสิ้น 120,000 (Platinum M Card 20,000 VIZ Card 100,000)ท่าน และเพื่อขยายฐานสมาชิกเพิ่มขึ้นโดยเจาะกลุ่มนักช้อปที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว ด้วยแคมเปญ Global Privilege Partnership ที่จะเป็นเสมือนเพื่อนเดินทางร่วมเดินทางกับท่านสมาชิกทั่วโลก

ครั้งแรกกับแคมเปญ Global Privilege Partnership ข้ามชาติของวงการค้าปลีกไทย

ครั้ง แรกกับการผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตรที่เราได้คัดสรรผู้นำในตลาดรีเทลของแต่ละ ประเทศท่องเที่ยวยอดนิยม ร่วมกันนำเสนอประสบการณ์ช้อปปิ้งสู่เวทีโลกที่เหนือระดับผ่านแคมเปญระดับ ประเทศ ภายใต้ชื่อแคมเปญ Global Privilege Partnershipโดยจับมือ 5 พันธมิตรค้าปลีกยักษ์ใหญ่ในต่างประเทศ ซึ่งเป็นประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลก ได้แก่ ห้าง สรรพสินค้า ลอตเต้ ประเทศเกาหลีใต้, ฮ่องกง ไทมสแควร์ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน, ห้างสรรพสินค้า โรบินสัน ประเทศสิงคโปร์, ห้างสรรพสินค้า ซัปโปโรปาร์คโก้ ประเทศญี่ปุ่น และ ห้างสรรพสินค้า แกเลอรี ลาฟาแยต ประเทศฝรั่งเศส ด้วย การมอบสิทธิประโยชน์ระดับพรีเมี่ยมให้กับสมาชิกของบัตร Platinum M Card (แพลตตินั่ม เอ็ม การ์ด) และบัตร VIZ Card (วิซ การ์ด) พร้อมทั้งสมาชิกผู้ถือบัตรของพันธมิตรค้าปลีกทั้ง 5 ราย จะได้รับสิทธิประโยชน์และการดูแลอย่างพิเศษแบบ VIP อย่างที่ท่านได้รับการดูแลในประเทศของท่าน ซึ่งปัจจุบันมีฐานสมาชิกรวมกันทั้ง 5 รายจำนวนกว่า 2 ล้านคนทั่วโลก

คุณ มยุรี กล่าวว่า “ทั้งนี้สยามพิวรรธน์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้นำในการจัดแคมเปญนี้พร้อมทั้งได้รับการไว้วางใจจากพันธมิตรที่ได้เลือกเราเป็น Exclusive Partner และเป็นตัวแทนในการนำเสนอการบริการและทำCRM แบบไม่มีพรมแดนจากประเทศไทยเพื่อให้ลูกค้าผู้ถือบัตรได้สิทธิประโยชน์สูงสุด โดยเรามองเห็นการร่วมมือแบบ Partnership และ Collaboration เพื่อพัฒนาและสร้างกลไกการกระตุ้นยอดใช้จ่ายจากต่างประเทศสู่ไทยให้มากยิ่งขึ้น ปัจจุบันกลุ่มลูกค้าที่มาใช้บริการในศูนย์การค้าของสยามพิวรรธน์ เป็นลูกค้าในระดับ B ขึ้นไป มีกำลังการซื้อสูง มีไลฟ์สไตล์ที่ชอบการเดินทาง มีการใช้ชีวิตที่ทันสมัย ชื่นชอบนวัตกรรมแบบล้ำสมัย และคาดหวังในบริการเหนือระดับ ซึ่งตรงกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าที่ร่วมเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ ดังนั้นแคมเปญนี้จะสามารถดึงดูดนักช้อปสมาชิกผู้ถือบัตรของพันธมิตรค้าปลีก จากประเทศต่างๆ เข้ามาจับจ่ายใช้สอยในศูนย์การค้าของสยามพิวรรธน์ โดยคาดการว่าจะมีจำนวนลูกค้าเข้าร่วมแคมเปญนี้ทั้งสิ้นประมาณ 400,000 คนต่อปี คิดเป็นเงินสะพัดจำนวนรวม 6,000 ล้านบาทต่อปี“

สำหรับสิทธิพิเศษเหนือระดับแบบเอ็กซ์คลูซีพ สำหรับสมาชิก บัตร Platinum M Card (แพลตตินั่ม เอ็ม การ์ด) และบัตร VIZ Card (วิซ การ์ด) สองบัตรในประเทศไทยที่ได้รับการต้อนรับอย่างดีเมื่อเดินทางท่องเที่ยวยัง ประเทศยอดนิยมทั้ง 5 อีกด้วย

โดยสิทธิประโยชน์ที่สมาชิกบัตร Platinum M Card และ VIZ card (black และ Titanium) พร้อมทั้งสมาชิก ผู้ถือบัตรของพันธมิตรค้าปลีกทั้ง 5 รายที่เข้าร่วมโครงการนี้จะได้รับคือ ส่วนลดตั้งแต่ 5% - 50% จากร้านค้ากว่า 2,000 ร้านค้าในประเทศท่องเที่ยวยอดนิยมระดับโลก พร้อมบริการที่สุดพิเศษซึ่งอำนวยความสะดวกสบายสูงสุด ได้แก่บริการผู้ช่วยส่วนบุคคลที่จะคอยแนะนำบริการต่างๆ ภายในศูนย์การค้า เวลคัมกิ๊ฟสุดเอ็กซ์คูลซีฟมูลค่ากว่า 3,000 บาท และที่ขาดไม่ได้คือการใช้บริการ Exclusive Lounge พรั่งพร้อมด้วยเครื่องดื่มเพื่อผ่อนคลายขณะช้อปปิ้ง โดยแคมเปญนี้จะเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และคาดว่าจะขยายการให้บริการที่เหนือระดับเช่นนี้ไปยังประเทศต่างๆ เพิ่มขึ้นอีก 5 ประเทศ ภายในปี 2558
    “สำหรับแคมเปญ Global Privilege Partnership นี้ เป็นการจับมือกับพันธมิตรระดับประเทศชั้นนำที่มากที่สุด ซึ่งไม่เพียงแต่จะสามารถเพิ่มจำนวนทราฟิคของนักท่องเที่ยวที่มายังศูนย์การ ค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่เท่านั้น แต่ยังก่อให้เกิดการเพิ่มความคุ้มค่าในด้านสิทธิประโยชน์แก่สมาชิกบัตร Platinum M card และ VIZ Card อีกด้วย และแคมเปญนี้ยังเป็นการสร้างปรากฏการณ์ในการขับเคลื่อนให้วงการธุรกิจค้า ปลีกของประเทศให้เกิดการตื่นตัว พร้อมทั้งดึงดูดให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาในประเทศไทยสร้างการใช้จ่ายและเพิ่มรายได้ให้กับประเทศไทยอีกด้วย” นางมยุรี กล่าวเพิ่มเติม

Comments