ทรูวิชั่นส์จัดงานผนึกพันธมิตรทั่วโลก ยืนยันความแข็งแกร่ง พร้อมเปิดตัว 2 แพ็กเกจใหม่ ดึงช่องระดับโลกจาก Discovery, H2 จาก History, Nickelodeon และ BBC เจาะตลาด เข้าถึงได้ทุกครัวเรือน



*ทรูวิชั่นส์จัดงานผนึกกำลังพันธมิตร พร้อมคนดังมากกว่า 1,000 คน ทั้งเจ้าของช่องรายการชั้นนำระดับโลก และผู้ผลิตแถวหน้าของไทย ยืนยันความแข็งแกร่งด้านพันธมิตรทางธุรกิจ


*พร้อมเปิดตัว 2 แพ็กเกจใหม่ ดึงช่องคุณภาพอันดับ 1 ของโลก ทั้ง Discovery Home & Health, Discovery Turbo, Discovery Science, TLC, Discovery Kids, H2 ช่องไฮเดฟินิชันใหม่จากเครือ History, Nickelodeon, BBCและหลากหลายช่องกีฬา นำโดย TrueSport HD2, Golf Channel Thailand HD, TrueSport6, TrueSport7 และอีกมากมาย ถ่ายทอดรายการกีฬาระดับโลก เจาะตลาด ให้สามารถเข้าถึงได้ ทุกครัวเรือน เปิดโอกาสให้ผู้ชมชาวไทยในวงกว้างสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ รายการคุณภาพระดับโลกได้มากขึ้น


*ตั้งราคาสุดคุ้มค่า โดนใจตลาด “ซูเปอร์โนว-เลจ แพ็กเกจ” 590 บาทต่อเดือน รับชมได้ 116 ช่อง และ “ซูเปอร์ สปอร์ตส์ แพ็กเกจ” 495 บาทต่อเดือน รับชมได้ 95 ช่อง สมัครวันนี้ ติดตั้งฟรีทุกจุด ทั่วประเทศ


กรุงเทพฯ 16 พฤษภาคม 2556 – ทรูวิชั่นส์ ผู้นำการให้บริการโทรทัศน์แบบบอกรับเป็นสมาชิกของไทย จัดงาน “Visions Ahead Magenta Night Party” เพื่อเป็นการขอบคุณ และผนึกกำลังพันธมิตรจากทั่วโลก รวมทั้งผู้ผลิตแถวหน้าของไทย และซูเปอร์สตาร์ทั้งไทย และต่างประเทศ พร้อมแขกผู้มีเกียรติ มากกว่า 1,000 คน ยืนยันความแข็งแกร่งทางด้านพันธมิตรทางธุรกิจของทรูวิชั่นส์ และความแข็งแกร่งทางด้านคอนเทนต์รายการคุณภาพระดับสุดยอด

นายอาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บมจ. ทรูวิชั่นส์ เปิดเผยว่า “ความแข็งแกร่งในเชิงการแข่งขันของทรูวิชั่นส์ มาจาก 5 แกนหลักได้แก่ คอนเทนต์, แพ็กเกจ, เทคโนโลยี, บริการ, และสิทธิพิเศษ

โดยส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ทางด้านการแข่งขันของทรูวิชั่นส์ ซึ่งเราได้ดำเนินการให้เห็นแล้วในวันนี้ คือ การจัดงานใหญ่ ผนึกกำลังพันธมิตรจากทั่วโลก เพื่อตอกย้ำความแข็งแกร่งในเรื่องของคอนเทนต์ และการออก 2 แพ็กเกจใหม่ ในราคาสุดคุ้มค่า เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ชมชาวไทยในวงกว้าง สามารถเข้าถึงคอนเทนต์รายการระดับโลกได้มากขึ้น”


ทรูวิชั่นส์ เปิดตัว 2 แพ็กเกจใหม่ คือ “ซูเปอร์โนว-เลจ แพ็กเกจ” และ “ซูเปอร์สปอร์ตส์ แพ็กเกจ” ในราคาโดนใจตลาด และสามารถเข้าถึงได้ทุกครัวเรือน พร้อมดึงช่องรายการคุณภาพระดับโลกมากมายมารวมอยู่ใน 2 แพ็กเกจใหม่นี้ด้วย


“ซูเปอร์โนว-เลจ แพ็กเกจ” เป็นแพ็กเกจที่เน้นช่องรายการสาระความรู้ที่เป็นประโยชน์ และส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพความรู้ด้านต่างๆ จำนวน 116 ช่อง นำโดย Discovery Home & Health ช่องสารคดีสำหรับผู้หญิง, Discovery Turbo เจาะกลุ่มคนรักยานยนต์, Discovery Science ตอบทุกเรื่องเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี, TLC ช่องสารคดีเกี่ยวกับการท่องเที่ยว อาหาร และความบันเทิง, Discovery Kids ช่องรายการสารคดียอดนิยมสำหรับเด็กก่อนวัยเรียน อันดับหนึ่งของอเมริกา, H2ช่องสารคดียอดนิยมในระบบไฮเดฟินิชัน ช่องใหม่จากเครือ History, Nickelodeon ช่องรายการการ์ตูนดังจากสหรัฐอเมริกา, BBC Lifestyle ช่องรายการไลฟ์สไตล์จากเกาะอังกฤษ และอีกมากมาย ในราคาเพียง 590 บาทต่อเดือน


“ซูเปอร์สปอร์ตส์ แพ็กเกจ” โฉมใหม่ เพิ่มความหลากหลายรายการกีฬาคุณภาพ ทั้งกีฬาระดับโลก และระดับประเทศ จุใจกับ 11 ช่องรายการกีฬา รวม 95 ช่องครบทุกกลุ่มรายการเน้นเพิ่มเติมการถ่ายทอดสด และยกระดับอรรถรสความบันเทิงด้วยการรับชมกีฬาโปรดในระบบไฮเดฟินิชั่นมากขึ้น นำโดย ช่อง TrueSport HD2, Golf Channel Thailand HD, TrueSport2, TrueSport5, TrueSport6, TrueSport7, สยามกีฬา ทีวี, สตาร์ซอคเกอร์ ทีวี, ฟุตบอลสยาม ทีวี, T-Sports และ Speed Channel ซึ่งสมาชิกสามารถรับชมกีฬาที่น่าสนใจ ทั้งฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา, ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก, มวย รายการดังอย่าง Thai Fight,สนุกเกอร์ และกอล์ฟหลายรายการ อาทิ PGA TOUR, ASIAN TOUR และ RYDER CUP ใน ราคาเพียง 495 บาทต่อเดือน



สมาชิก 2 แพ็กเกจใหม่ข้างต้น สมัครวันนี้ ติดตั้งฟรีทุกจุด ทั่วประเทศ

“เราคาดว่า จะมีผู้สมัคร 2 แพ็กเกจใหม่นี้มากกว่า 100,000 ราย ทั้งนี้ การนำเสนอคอนเทนต์รายการคุณภาพสูงสุด และหลากหลายที่สุด พร้อมด้วยศักยภาพในการให้บริการสมาชิกด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานเป็นปัจจัยที่ทำให้ทรูวิชั่นส์ได้รับความไว้วางใจจากสมาชิก และเป็นที่ 1 ในใจผู้ชมมาเป็นระยะเวลายาวนาน ซึ่งงาน ‘Visions Ahead Magenta Night Party’ ที่จัดขึ้นในวันนี้ เป็นการยืนยันความแข็งแกร่งในเชิงพันธมิตรทางธุรกิจ รวมทั้งความมุ่งมั่นของทรูวิชั่นส์ ที่ไม่หยุดยั้งสรรหาช่องรายการคุณภาพทั้งระดับโลก และระดับประเทศมานำเสนอให้กับสมาชิกทรูวิชั่นส์อย่างต่อเนื่อง” นายอาณัติกล่าว

Comments