PLAT แถลงข่าวผลประกอบการ Q3 พร้อมเดินหน้าเปิดตลาดนีออน ตลาดกลางคืน


PLAT แถลงข่าวผลประกอบการ Q3 พร้อมเดินหน้าเปิดตลาดนีออน ตลาดกลางคืน

 22 พฤศจิกายน 2559 เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป อวดงบ 9 เดือน กำไร 523 ลบ.
คาดQ4/59 เข้าไฮซีซัน ผลงานทั้งปีเติบโตตามเป้าหมายเดินหน้าธุรกิจเปิดบริการโครงการใหม่ “ตลาดนีออน” ธ.ค.นี้
“เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป” อวดงบ 9 เดือนแรกของปีนี้มีกำไร 523 ล้านบาท
คาดQ4/59 เข้าไฮซีซัน ผลงานทั้งปีเติบโตตามเป้าหมาย ยืนยันเปิดบริการโครงการใหม่ “ตลาดนีออน” ธ.ค.นี้!!

เดินหน้าหนุนโครงการ The Platinum Empowering SMEs # 2 เติบโตยั่งยืนเสริมความแข็งแกร่งให้ร้านค้า SME ภายในศูนย์การค้า The Platinum Fashion Mall พร้อมจับมือก้าวสู่ The Best Wholesale Fashion HUB of ASEAN

นายชาญชัย พันธุ์โสภา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ PLAT ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ แถลงข่าว อวดงบ 9 เดือนแรกของปีนี้มีกำไร 523 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 14%เมื่อเทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อน และมีรายได้รวม 1,381ล้านบาท เพิ่มขึ้น 7% เมื่อเทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อน หลังค่าเช่าพื้นที่ - รายได้โรงแรมเพิ่มขึ้น ขณะที่ผลงานงวดไตรมาส 3/59 โกยกำไร 179ล้านบาท เพิ่มขึ้น 13% เปรียบเทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อน โดยมีรายได้จากการดำเนินงานอยู่ที่469 ล้านบาท เติบโตขึ้น 9% “นายชาญชัย พันธุ์โสภา” กรรมการผู้จัดการใหญ่ เผยแนวโน้มผลประกอบการในไตรมาส 4/59 คาดว่าจะมีการเติบโต อย่างแข็งแกร่ง เนื่องจากเป็นช่วงไฮซีซันของธุรกิจ ซึ่งจะสนับสนุนผลประกอบการของบริษัทให้โตตามเป้าหมายที่วางไว้

นายชาญชัย พันธุ์โสภา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ PLAT ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ เปิดเผยผลการดำเนินงานของบริษัทฯ และบริษัทย่อยสำหรับงวด 9 เดือนแรกของปี 2559 บริษัทมีกำไร 523 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 65ล้านบาท คิดเป็นเพิ่มขึ้น 14% เมื่อเทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อน โดยมีรายได้รวม 1,381 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 85 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 7% เมื่อเทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อนที่มีรายได้รวม 1,296 ล้านบาท โดยมีอัตรากำไรขั้นต้นอยู่ที่ 62% เพิ่มขึ้นเล็กน้อยจากงวดเดียวกันของปีก่อน สำหรับผลประกอบการไตรมาสที่ 3/59 บริษัทฯ มีกำไรสุทธิจำนวน 179 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 13% เมื่อเปรียบเทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อน สำหรับปัจจัยหลักที่ส่งเสริมอัตราการเติบโตของรายได้จากการดำเนินงาน เนื่องจากการเพิ่มขึ้นของอัตราค่าเช่าพื้นที่ระหว่างปีสำหรับพื้นที่เช่าที่สิ้นสุดสัญญาเช่าของโครงการ เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ รวมทั้งการเพิ่มขึ้นของรายได้จากพื้นที่เช่าของโครงการดังกล่าวจากการปรับเปลี่ยนพื้นที่บางส่วนของร้านอาหารที่บริษัทฯ ดำเนินงานเองเป็นพื้นที่เช่า และบริษัทฯ ได้เข้าทำสัญญาเช่าเหมาพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่ให้บริการป้ายโฆษณาของนิติบุคคลอาคารชุด เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ เมื่อวันที่ 1มิถุนายน 2559 และได้นำมาบริหารจัดการเพื่อหารายได้จากการให้เช่าพื้นที่จัดงานและพื้นที่ป้ายโฆษณาภายในศูนย์การค้า ส่งผลให้รายได้จากการให้เช่าและบริการเพิ่มขึ้น

นอกจากนี้บริษัทฯ มีรายได้จากการประกอบกิจการโรงแรมสำหรับ 9 เดือนแรกของปี 2559 เพิ่มขึ้นจำนวน 13 ล้านบาท คิดเป็นเพิ่มขึ้น 5% เมื่อเปรียบเทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อน เนื่องจากในปี 2559 บริษัทฯ ได้ปรับอัตราราคา ค่าห้องพักเพิ่มขึ้น ประกอบกับบริษัทฯ มีลูกค้าองค์กรธุรกิจเข้าพักอาศัยเพิ่มขึ้น ซึ่งกลุ่มลูกค้าดังกล่าวมีอัตราค่าห้องพักอาศัยอยู่ในระดับราคาที่สูง พร้อมเตรียมจัดแพคเกจเมนูอาหารตามเทศกาล อาทิ Christmas Eve Buffet Dinner ,Christmas Day Buffet Brunch ,New Year’s Eve Buffet Dinner ,New Year’s Eve Buffet Lunch และInternational Dinner Buffet พิเศษในเดือนธันวาคม 2559 – มกราคม 2560 พบกับ Mixed Seafood & Cheese เต็มอิ่มตลอดสองเดือนเต็มอีกด้วย

นายชาญชัย กล่าวเพิ่มเติมถึง แนวโน้มผลประกอบการในช่วงไตรมาส 4/59 คาดว่ารายได้จะเติบโตอย่างแข็งแกร่ง เนื่องจากเป็นช่วงไฮซีซันของธุรกิจ นอกจากนี้ ในเดือนธันวาคม ทางบริษัทฯ จะเปิดให้บริการโครงการ ตลาดนัดกลางคืน... ใจกลางกรุงแห่งใหม่ “Talad Neon - Downtown Night Market” ที่ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรี ระหว่างซอยเพชรบุรี 23 - 29 (ตรงกันข้ามปากทางเข้าถนนชิดลม) บนพื้นที่รวม 10 ไร่ แบ่งเป็นพื้นที่สำหรับเช่า 5,600 ตารางเมตร มีร้านค้า 900 ร้านค้า สามารถจอดรถได้มากถึง 200 คัน ใช้งบประมาณ กว่า 80 ล้านบาท คาดว่าจะถึงจุดคุ้มทุนประมาณ 1 ปี และช่วยเพิ่มรายได้ - กำไร ของบริษัทฯ ให้เติบโตแข็งแกร่ง ชูจุดขายไฮไลท์ตลาดนัดกลางคืนขนาดใหญ่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคดิจิตอล

ด้านความคืบหน้าโครงการ เดอะ มาร์เก็ต ศูนย์การค้าปลีกขนาดใหญ่ บนถนนราชดำริ ขนาดพื้นที่รวม 170,000 ตร.ม. มูลค่าการลงทุน 5,800ล้านบาท ได้ดำเนินการลงเสาเข็มเสร็จหมดแล้ว ขณะนี้อยู่ในระหว่างการทำฟุตติ้ง คาดว่างานชั้นใต้ดินจะแล้วเสร็จภายในเดือนธันวาคมปี 2559และเริ่มก่อสร้างทำโครงสร้างบนดินในเดือนมกราคมปี 2560 โดยคาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จในครึ่งปีหลังปี 2561

สำหรับทางเดินลอยฟ้า Bangkok Skyline ซึ่งเป็นโครงการร่วมทุน ของกลุ่มแพลทินัมและกลุ่มเกษร มูลค่าการลงทุน 280 ล้านบาท ปัจจุบัน เปิดบริการในเฟส 1 (ความยาวทั้งหมด 300 เมตร ความกว้างทางเดิน 5.8 เมตร) ให้ประชาชนใช้บริการอย่างไม่เป็นทางการไปแล้วเมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา มีผู้มาใช้บริการเฟส 1ประมาณ 45,000 -50,000 คน/วัน สำหรับเฟส 2(ความยาว 180 เมตร ความกว้างทางเดิน 3 เมตร) จะเชื่อมต่อจากเฟส 1 ผ่าน โครงการ เดอะ มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี อาคารเกษร อาคารอัมรินทร์ พลาซ่า และเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าชิดลม คาดว่าจะแล้วเสร็จต้นปี 2560 ซึ่งโครงการดังกล่าวจะช่วยให้เกิดการเชื่อมต่อระหว่างศูนย์การค้าและอำนวยความสะดวกสำหรับประชาชนมากขึ้น  

ด้านศูนย์การค้าเดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ บริษัทฯ ยังคงมีแผนงานพัฒนาศักยภาพพื้นที่เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจ อย่างต่อเนื่อง พร้อมผลักดัน โครงการ The Platinum Empowering SMEs # 2 เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้ร้านค้า SMEภายในศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ พร้อมจับมือก้าวสู่ The Best Wholesale Fashion HUB of ASEAN ภายในปี 2560 โดยปัจจุบันมีรายชื่อร้านค้าในโครงการนำร่องอยู่ทั้งหมด 20 ร้านค้า

รวมร้านค้าที่รอเข้าร่วมทั้งหมดกว่า 40 ร้าน สำหรับการคัดเลือกร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการพิจารณาจากการเป็นผู้ประกอบการร้านค้าที่มีแบรนด์สินค้าของตัวเอง ออกแบบดีไซน์เอง หรือมีโรงงานแหล่งผลิตของตนเอง มีความรู้ความเข้าใจด้านการตลาดในเบื้องต้น เพื่อจะได้ต่อยอดการทำธุรกิจของตนเองอย่างเห็นได้ชัดเจนขึ้น ให้เป็นแบบอย่างก่อน ด้านรูปแบบการพัฒนาร้านค้าจะเน้นด้านการส่งเสริมให้ความรู้ด้านการทำการตลาด การให้บริการของพนักงานร้านค้า การบริการให้คำแนะด้านสินเชื่อ จากสถาบันการเงิน การจัดกิจกรรม Business Matching และการแนะนำร้านค้าให้กลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ อีกทั้งยังช่วยโฆษณาประชาสัมพันธ์ร้านค้าในสื่อต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกศูนย์การค้า สำหรับการประเมินผลในการจัดทำโครงการถือว่าเป็นที่น่าพอใจ มีกลุ่มเป้าหมายผู้ค้าส่งและค้าปลีกทั้งในประเทศและต่างประเทศสอบถามเรื่องสินค้ากันเข้ามาหลากหลายช่องทาง ในส่วนของร้านค้าเองก็พึงพอใจที่มีลูกค้าให้ความสนใจร้านค้าเพิ่มมากขึ้น

ด้านแผนการต้อนรับลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติช่วงปลายปีนี้ ทางศูนย์การค้าก็ได้จัดงานจำหน่ายสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่น เพื่อเอาใจนักช้อปที่ต้องการเลือกซื้อของขวัญของฝากราคาพิเศษ เช่นงาน The Platinum Absolute Denim 2016 ระหว่างวันที่ 27 พฤศจิกายน - 8 ธันวาคม2559 ที่คัดสรรเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายสไตล์ยีนส์สุดเก๋มากว่า 50 ร้านค้า มาจำหน่ายในราคาพิเศษ และพบกับงานรวมของขวัญของฝากโดยเฉพาะกับงานThe Platinum Gift Fest 2016 ระหว่างวันที่ 21ธันวาคม 2559 - 5 มกราคม 2560 ที่ยกขบวนของขวัญสุดประทับใจมากมายกว่า 50 ร้านค้า มาให้ช้อปกันอย่างจุใจ ณ บริเวณ เดอะ แพลทินัม สตรีท ด้านหน้าศูนย์การค้า นอกจากนี้ยังมีบริการ WIFIฟรี ให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาใช้บริการภายในบริเวณชั้น 6 ศูนย์อาหาร เป็นระยะเวลา 1 ปี โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่ช่วงกลางเดือนธันวาคม นี้ เป็นต้นไป

เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป ยืนยันเปิดให้บริการ “Talad Neon - Downtown Night Market” ธ.ค. นี้ !!

ชูจุดขายไฮไลท์ตลาดนัดกลางคืนขนาดใหญ่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคดิจิตอล

บริษัท เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ PLAT ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ ยืนยันเปิดให้บริการ “Talad Neon - Downtown Night Market” ในเดือนธันวาคมนี้ !! คาดถึงจุดคุ้มทุนประมาณ 1 ปี และช่วยเพิ่มรายได้ - กำไร ของบริษัทฯ ให้เติบโตแข็งแกร่ง ชูจุดขายไฮไลท์ตลาดนัดกลางคืนขนาดใหญ่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคดิจิตอล

สำหรับโครงการตลาดนีออน นี้ บริษัท เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ใช้งบประมาณ กว่า 80 ล้านบาทพัฒนาพื้นที่ให้เป็นโครงการตลาดนัดกลางคืน...ใจกลางกรุง “Talad Neon - Downtown Night Market” ที่ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรี ระหว่างซอยเพชรบุรี 23 - 29 (ตรงกันข้ามปากทางเข้าถนนชิดลม) บนพื้นที่รวม 10 ไร่ แบ่งเป็นพื้นที่สำหรับเช่า 5,600 ตารางเมตร มีร้านค้า900 ร้านค้า สามารถจอดรถได้มากถึง 200 คัน

โดยกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นนักเรียน นักศึกษา คนทำงาน กลุ่มผู้พักอาศัยในบริเวณใกล้เคียง และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ มีการจัดวางผสมผสานร้านค้าและโซนสำหรับการทำกิจกรรมพิเศษ ให้มีความหลากหลาย อาทิ โซนร้านค้าที่เป็นตู้คอนเทนเนอร์ 24 ร้านค้า ฟู้ดทรัค 26 ร้านค้า เต๊นท์ผ้าใบ 850 ร้านค้า

โดยบริษัท ได้เริ่มให้ทำการเปิดจองไปเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน มีผู้ค้าให้ความสนใจ เป็นจำนวนมาก สรุปยอดจองพื้นที่เช่าปัจจุบัน 95%

จุดเด่นตลาดนีออน

· ตลาดนัดกลางคืนขนาดใหญ่ บนพื้นที่ประมาณ 10 ไร่ จำนวนร้านค้ามากกว่า 900ร้านค้า

· ความหลากหลายของสินค้าร้านค้าไม่ว่าจะเป็น Food หรือ Non Food ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี

· การตกแต่งคอนเซ็ปท์ของตลาดนีออน ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคดิจิตอล ที่ชื่นชอบการแชะแชร์ประสบการณ์ความประทับใจ

· ทำเลที่ตั้งใจกลางเมือง เหมาะสำหรับคนเมืองที่ต้องการหลีกเลี่ยงการเดินทางในช่วงการจราจรติดขัด เป็นสาเหตุให้เวลาเริ่มต้นในการนัดพบล่าช้าออกไป

· สะดวกด้วยการเดินทางโดย BTS จากสถานี ชิดลม และเดินทางโดยรถขนส่งมวลชนสาย 60, 93, 99 นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางโดยเรือซึ่งอยู่ใกล้กับท่าเรือชิดลม และท่าเรือประตูน้ำ

ร้านค้าไฮไลท์ แม่เหล็กสำคัญในส่วนของ Foodดังนี้

· ร้านข้าวกรอบสยาม ของว่างทานเล่นเพื่อสุขภาพ รสชาติกลมกล่อม หวาน มัน กรอบนุ่ม

· ส้มตำปลาเผาป้านอม ร้านดังเจ้าเก่ายอดนิยม จาก ถนนราชดำริ

· ระนองฟาร์ม ปูนิ่มส่งตรงมาจากฟาร์มระนองสด ๆ วันต่อวัน พร้อมสูตรแป้งทอดพิเศษ ทานกับน้ำจิ้มหวาน และน้ำจิ้มซีฟู้ด

สำหรับร้านค้าไฮไลท์ แม่เหล็กสำคัญในส่วนของNon Food ได้แก่

· ร้าน Classic Accessories เครื่องประดับวาไรตี้หลากสีสันที่ออกแบบดีไซน์เอง มีรูปแบบ โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ให้คุณสวมใส่ด้วยความมั่นใจในความเป็นผู้นำเทรนด์

· ร้านรามสิตา เสื้อผ้าสตรีดีไซน์แฟชั่นจัมพ์สูทเดรส แมกซี่เดรส สุดทันสมัย

· ร้าน The Element จำหน่ายเครื่องสำอาง อุปกรณ์แต่งหน้า หลากหลายแบรนด์ดัง ยอดนิยม

โซนสำหรับจัดกิจกรรมพิเศษ

ขนาดพื้นที่กว่า 700 ตรม. เหมาะสำหรับจัดงานเทศกาลสำคัญ หรือกิจกรรมที่น่าสนใจต่างๆ เริ่มตั้งแต่เดือนธันวาคมนี้พบกับ กิจกรรมช่วยเกษตรกรชาวนาขายข้าว และในเดือนมกราคม2560 เชิญเลือกสรรสินค้าสุขภาพออร์แกนิค พร้อมเลือกซื้อต้นไม้ดอกไม้ประดับตกแต่งบ้านและสวน ในงาน Talad Neon Farm Festival

การทำการตลาดและประชาสัมพันธ์

· ลงโฆษณาโปรโมทในแผนที่ i Guide Mapในเดือนธันวาคม 2559 และ มกราคม 2560ซึ่งมียอดพิมพ์ 40,000 ฉบับ แจกตามศูนย์การค้า โรงแรม จุดบริการนักท่องเที่ยวชั้นนำ และสนามบินสุวรรณภูมิ

· การจัดทำใบปลิวแจกตามแหล่งชุมชนกลุ่มเป้าหมาย อาทิ อาคารว่องวานิช ถนนวิทยุ ย่านถนนชิดลม ย่านราชประสงค์ บริเวณด้านหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ ถนนเพชรบุรี นอกจากนี้ยังแจกตามโรงแรมที่พักในย่านประตูน้ำ ถนนเพชรบุรี กว่า 20 แห่ง อาทิ โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ โรงแรม เมโทรรีสอร์ท โรงแรมเซ็นเตอร์ พอยท์ ซอยเพชรบุรี 15 โรงแรมบางกอก ซิตี้ ราชปรารภ โรงแรมเอทู เฮ้าส์ ซอยเพชรบุรี 19 โรงแรมเบด@ทาวน์ โฮสเทล

· จัดโรดโชว์ประชาสัมพันธ์โครงการตลาดนีออน ช่วงเปิดตัวให้กับสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (ATTA) ในการประชุมสมาชิกสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว ประจำเดือน พฤศจิกายน 2559

จัดขึ้นในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2559 โรงแรมรามาดา พลาซ่า บางกอก แม่น้ำ ริเวอร์ไซด์

ถนนเจริญกรุง ซึ่งมีสมาชิกเป็นผู้ประกอบการบริการด้านการท่องเที่ยวและโรงแรม เข้าร่วมกว่า 200 แห่ง พร้อมจัดทำโปรโมชั่นพิเศษให้กับเอเจนท์ทัวร์นำเที่ยวตลอดทั้งปี

· นอกจากนี้ยังจับมือกับโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ ทำแพคเกจพิเศษเพื่อต้อนรับเอเจนท์ทัวร์ที่นำคณะนักท่องเที่ยวมาเที่ยวที่ตลาดนีออนอีกด้วย เช่น ทานอาหารกลางวันราคาพิเศษที่โรงแรม สำหรับผู้ที่ต้องการไปช้อป ชิลล์ ที่ตลาดนีออน

· จัดบริการที่จอดรถ ในราคาพิเศษโดยสามารถรองรับได้ 1,000 คัน ที่ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับผู้ที่ต้องการไปช้อปชิลล์ ที่ตลาดนีออน และสำหรับ ผู้ที่ต้องการนำรถไปจอดที่ตลาดนีออน ก็สามารถนำไปได้ซึ่งมีที่จอดรถรองรับ 200 คัน

· จัดบริการรถตุ๊กๆ ส่งฟรี สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปตลาดนีออน จุดบริการอยู่ที่ด้านหน้าศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ (หน้าประตู 8 โซน 1) เริ่มให้บริการวันที่1 ธันวาคม 59 - มกราคม 60 ตั้งแต่เวลา 19.00- 21.00 น. โดยจะให้บริการเฉพาะในวันที่เปิดให้บริการตลาดนีออน คือ พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์

คอนเซ็ปท์การออกแบบและตกแต่ง

ออกแบบโครงการ ภายใต้แนวคิด การออกมาใช้ชีวิต พบปะ สังสรรค์ แบ่งปัน มิตรภาพ ความสุขสนุกสนานแบบไม่รู้จบ สำหรับคอนเซ็ปท์โครงการคือ NEON NIGHT ALIVE ที่สุดของประสบการณ์ ช้อป ชิลล์ ชิม แชร์ เช็คอิน ใจกลางเมืองรูปแบบใหม่ ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งด้วยสีสันของนีออน ไม่ว่าจะเป็นตู้คอนเทนเนอร์ เต๊นท์ ฟู้ดทรัค พื้นถนนทางเดิน ฯลฯ เพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการถ่ายรูป แบ่งปันความสุขให้กับเพื่อนๆ โดยภายในโครงการยังมีมาสคอตการ์ตูนรูปสัตว์ตัวแรด สูง 3 เมตร คอยต้อนรับ ซึ่งสาเหตุที่เลือกแรดมาเป็นสัญลักษณ์มาสคอตเนื่องจากได้รับแรงบันดาลใจจากการที่แรดเป็นสัตว์ที่มีบุคลิกน่ารัก และเมื่อนำมาออกแบบในแบบฉบับการ์ตูนสีสันสดใส ก็จะยิ่งทำให้แฟชั่นโดดเด่นน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ในส่วนด้านความหมายที่สร้างสรรค์ แรดคือความน่ารัก โดดเด่น มั่นใจ สำหรับคนยุคใหม่ และเมื่อใครๆ เอ่ยถึงแรด สำหรับคนยุคดิจิตอลจะต้องอมยิ้มทุกคน และน้องแรดสัญลักษณ์และตัวแทนของตลาดนีออนตัวนี้ มีชื่อว่าน้อง “นีออน” สามารถเปลี่ยนชุดในช่วงเทศกาลต่างๆ ตามกระแสแฟชั่นได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีจุดแลนด์มาร์ค ของตลาดนีออน เป็นประติมากรรมตัว N สีเหลืองขนาดใหญ่ สูง 3 เมตร รายรอบด้วยดวงไฟ LED เพื่อให้มีความโดดเด่น สะดุดตา

โครงการตลาดนีออน เปิดบริการทุกวันพฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ( 4 วัน/สัปดาห์) เวลา16.00 -24.00 น. เชิญร่วมเปิดประสบการณ์ช้อป ชิลล์ ชิม แชะ แชร์ เช็คอิน ได้แล้วในเดือนธันวาคม นี้

Comments