บจ. โคคา-โคลา ประเทศไทย เดินหน้ากระตุ้นตลาดช่วงเทศกาลแห่งความสุข ชวนชาวไทย “แชร์โค้ก แชร์ยิ้ม” ด้วยโค้กรุ่นพิเศษพิมพ์ “ท่อนฮุกเพลงปีใหม่”


กรุงเทพฯ (24 ธ.ค. 57) สมกับเป็นแบรนด์แห่งความสุขซ่า โค้ก เครื่องดื่มยอดนิยมของคนไทยและ            ทั่วโลก นำโดย กรอบแก้ว ปันยารชุน ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์สื่อสารการตลาด บจ. โคคา-โคลา ประเทศไทย เดินหน้ากระตุ้นตลาดช่วงเทศกาลแห่งความสุขอย่างต่อเนื่อง ชวนชาวไทย “แชร์โค้ก แชร์ยิ้ม” ด้วยโค้กรุ่นพิเศษพิมพ์ “ท่อนฮุกเพลงปีใหม่” ให้เลือกส่งความสุขและรอยยิ้มผ่านบทเพลงอวยพรปีใหม่ยอดนิยม ได้แก่ เฮงเฮง ต้นปี ลา ลา ลา ลา ลา เฮงเฮง ท้ายปี” “สวัสดี สวัสดี ปีใหม่ ใครรักใครให้ได้แต่งงานกัน” และ “สวัสดีปีใหม่แล้ว ผองไทยจงแคล้วปวงภัย” เลือกส่งความซ่าสดชื่นแบบไม่ซ้ำใครไปกับโค้กรุ่นพิเศษทุกขนาดได้แล้ววันนี้...   

Comments