บางกอกแอร์เวย์ส เปิดตัวมาสคอต 5 ตัวการ์ตูน ขยายกลุ่มแฟนคลับ เจาะตลาดกลุ่มเด็กและวัยรุ่น หวังเป็นหนึ่งในดวงใจของเยาวชน



 กรุงเทพ / 24 เมษายน 2556 - สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส  โดย  นายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่  เปิดตัวมาสคอตเครื่องบิน 5 ตัวการ์ตูน ณ บริเวณหน้าโรงภาพยนตร์บางกอกแอร์เวย์ส  บลูรีบบอนสกรีน ชั้น  5  สยามพารากอน  เพื่อเจาะตลาดกลุ่มเด็กและวัยรุ่น หวังเป็นหนึ่งในดวงใจของเยาวชน โดยมาสคอต ทั้ง 5 แบบนี้ จะนำมาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ และสร้างเป็นภาพยนตร์การ์ตูน เพื่อเผยแพร่บนเครื่องบิน ห้องรับรองผู้โดยสารต่อไป
นายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ กล่าวว่า “ทางสายการบิน ฯ จัดทำตัวมาสคอตการ์ตูนรูปเครื่องบินทั้ง 5 แบบ ขึ้นมาเพื่อใช้ขยายกลุ่มแฟนคลับ เจาะกลุ่มลูกค้าวัยเด็ก ทั้งนี้ ตัวมาสคอตทั้ง 5 แบบ จะมีลวดลายตามแบบเครื่องบินของสายการบิน ฯ ทุกแบบที่ให้บริการอยู่จริง มีการปรับแบบให้น่ารัก ถูกใจเด็กๆ”

โดยมาสคอตทุกตัว มีบุคลิกที่โดดเด่นเฉพาะตัว อาทิ ‘สกาย’ มีนิสัยกระตือรือร้น มั่นใจในตัวเอง คล่องแคล่ว ว่องไว ‘ซันชาย’ มีนิสัยร่าเริง มารยาทดี น่ารัก ‘ร๊อคกี้’ มีนิสัยหัวโบราณ เข้มแข็ง อบอุ่น ‘วิลลี่’ มีนิสัยขี้เล่น อัธยาศัยดี ช่างเจรจา และ ‘เดซี่’ มีนิสัยแก่นแก้ว แสนซน และขี้เล่น

ไฮไลท์ของงานคือการเปิดตัว   5  มาสคอต  ที่ดาราและนักแสดงเด็กวัยซนมาเป็นตัวแทนทั้ง   5  มาสคอตตามบุคลิกที่โดดเด่นของแต่ละตัว อมทิ  มาริโอ เมาเร่อ และน้องปลาวาฬ เป็นตัวแทนของ "สกาย"ใหม่  ดาริกา และ น้องอันดา เป็นตัวแทนของ"ซันชายน์" คิมเบอรี่ และน้องใยไหม เป็นตัวแทนของ "เดซี่" เคน ภูภูมิ และน้องลีวายส์ เป็นตัวแทนของ "วิลลี่"  และ ก้อง สหรัฐ และน้องพัตเตอร์ เป็นตัวแทนของ "ร็อคกี้"

โดยสามารถร่วมสนุกกับตัวการ์ตูนมาสคอตทั้ง 5 ตัว ได้ที่ www.facebook.com/flybangkokair

Comments