แอร์วิค รับกระแสหวาน ส่ง “เซนชัวร์ เซ้นท์ คอลเลคชัน” สร้างบรรยากาศช่วงวาเลนไทน์


นายเควิน  ฮาร์ชอว์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด, นายเจอรัล บลังโค  ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และนางสาวภัทรา มนูญสัมฤทธิ์ ผู้จัดการอาวุโส ผลิตภัณฑ์“แอร์วิคบริษัท เรกคิทท์  เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ 3 กลิ่นหอม “เซนชัวร์ เซ้นท์  คอลเลคชั่น” ในงาน Air Wick Mood Creation: Sweet, Naughty, Sexy,...ME!!! เนรมิตบ้านของคุณให้อบอวลไปด้วยรัก  ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ โดยมี เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ร่วมเซอร์ไพร์สในกิจกรรมสนุกตามหาสาวในฝันเจ้าของกลิ่นบ้านหอมโดนใจ ณ ลานอีเดน  เซ็นทรัลเวิลด์  พลาซ่า

เรกคิทท์ เปิดแผนกระตุ้นตลาด “แอร์วิค” แนะนำ 3 กลิ่นหอม “เซนชัวร์ เซ้นท์ คอลเลคชั่น” พร้อมจัดใหญ่กิจกรรม Air Wick Mood Creation: Sweet, Naughty, Sexy...ME!!! เนรมิตบ้านคุณให้อบอวลไปด้วยรัก สร้างภาพลักษณ์ “แอร์วิค” ผู้นำตลาดด้านกลิ่นสร้างอารมณ์ ในช่วงเทศกาลแห่งความรักนี้
นางสาวภัทรา มนูญสัมฤทธิ์ ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์ “แอร์วิค” บริษัท เรกคิทท์  เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สเปรย์หอมปรับอากาศ “แอร์วิค” กล่าวว่า บริษัทได้มีการรวมเอาผลิตภัณฑ์แอร์วิค 3 กลิ่นหอม ได้แก่ แชมเปญ พีช (Champagne Peach), ฟลอรัล บูเกต์ (Floral Bouquet), และ แฟรนจิแพนนี (Frangipani) เจาะกลุ่มสาวรุ่นใหม่ 3 สไตล์ ทั้งสาวหวาน (Sweet), สาวเซ็กซี่ (Sexy), สาวซุกซนสนุกสนาน (Naughty) ภายใต้คอลเลคชัน “เซนชัวร์ เซ้นท์” เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก กระตุ้นภาพลักษณ์ผู้นำผลิตภัณฑ์น้ำหอมปรับอากาศ
ทั้งนี้จากผลการวิจัยเรื่องกลิ่นมีผลต่ออารมณ์และความรู้สึกของมนุษย์  โดย ดร.เรเชล เฮิร์ซ ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยาในเรื่องกลิ่น เจ้าของผลงานหนังสือและผลงานวิจัยด้านกลิ่นมากมายจากประเทศสหรัฐอเมริกา พบว่า การรับรู้ด้านกลิ่นมีบทบาทสำคัญต่อคุณภาพชีวิตของมนุษย์ โดยตามธรรมชาติประสาทสัมผัสด้านการรับกลิ่นช่วยให้มนุษย์รับรู้ถึงสภาพแวดล้อมรอบๆตัวได้ชัดเจนยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีอิทธิพลที่ช่วยให้เราตอบสนองต่อบุคคลรอบข้าง และสามารถส่งผลต่อความรู้สึกและอารมณ์ได้  เช่น ทำให้เราเกิดความรู้สึกประทับใจ อยากพบหรือพูดคุยกับคนๆนั้นอีกครั้ง (From your Nose to your Heart) ผู้คนสามารถเรียนรู้ประสบการณ์ที่แตกต่างกันจากกลิ่นที่ได้รับ ดังนั้น การเลือกใช้กลิ่นหรือน้ำหอมปรับอากาศในบ้านนั้น สามารถสะท้อนถึงบุคลิกในตัวคุณได้ (อ้างอิงบทความจาก Sense of Smell Institute 2012)
“จากการศึกษาดังกล่าว แอร์วิค จึงมีการพัฒนากลิ่นให้สอดคล้องกับความต้องการออกมาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อตอบรับกับกลุ่มผู้บริโภคที่มีความชอบแตกต่างกัน ซี่งกลิ่นหอมที่หลากหลายจะส่งเสริมพฤติกรรมคนรุ่นใหม่ที่ชอบตกแต่งเพิ่มบรรยากาศให้กับห้อง และต่อยอดโดยใช้กลิ่นหอมมาสร้างอารมณ์ แรงบันดาลใจ และช่วยสร้างเอกลักษณ์ให้แต่ละห้องในบ้านอย่างแตกต่าง  ยกตัวอย่างเช่น กลิ่นของลูกพีชจะช่วยเพิ่มบรรยากาศให้
 
ห้องดูโรแมนติก หวานและยังทำให้ผู้รับกลิ่นอารมณ์ดีขึ้นได้อีกด้วยโดยเฉพาะในช่วงวาเลนไทน์นี้ กลิ่นหอมจะช่วยสร้างบรรยากาศที่ดีและกระชับความสัมพันธ์ให้แก่คู่รักอีกด้วย” นางสาวภัทรา กล่าว



ล่าสุดเรกคิทท์ จัดกิจกรรม  Air Wick Mood Creation: Sweet, Sexy, Naughty...ME !!! เนรมิตรห้องคุณให้อบอวลไปด้วยรัก สร้างสรรค์การนำเสนอกลิ่นหอมในรูปแบบใหม่ โดยเนรมิตบรรยากาศห้องของสาว 3 สไตล์ นำเสนอ 3 กลิ่นหอมที่แตกต่าง สะท้อนความเป็นตัวตนของสาวสมัยใหม่ ด้วยเทคนิคมัลติมีเดียโฟร์ดี ล้ำสมัย วีดีโอแมปปิ้ง แสง สี เสียง และกลิ่นอบอวลเป็นครั้งแรก รับเทศกาลวาเลนไทน์ ซึ่งสอดคล้องกับแผนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของแอร์วิค ที่มุ่งเน้นการสร้างสรรค์กลิ่นให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค และกระตุ้นความต้องการของตลาด โดยพัฒนากลิ่นหอมใหม่ๆที่ช่วยสร้างอารมณ์ (Mood) ให้แก่ผู้อยู่อาศัยคนรุ่นใหม่ โดยมี เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ร่วมสร้างสีสันในบทเพลงรัก และเซอร์ไพรส์สาวในดวงใจพร้อมป้อนคัพเค้ก และมอบกุหลาบฉลองวาเลนไทน์ พร้อมทั้งกูรูด้านไลฟ์สไตล์ชื่อดังร่วมงาน ม.ล. ปรเมศ วรวรรณ ดีไซเนอร์และเจ้าของบริษัทอินทีเรียดีไซน์ KID Industrial Design นำเสนอเรื่องกลิ่นมีอิทธิพลต่อการสร้างอารมณ์และแรงบันดาลใจในการออกแบบฯสร้างสรรค์ผลงาน พร้อมเผยเคล็ดลับการใช้กลิ่นเพื่อสร้างความโรแมนติกรับวันวาเลนไทน์อีกด้วย
สำหรับผลิตภัณฑ์แอร์วิค 3 กลิ่นหอม ได้แก่ แชมเปญ พีช (Champagne Peach), ฟลอรัล บูเกต์ (Floral Bouquet), และ แฟรนจิแพนนี (Frangipani) จัดจำหน่ายในหลายรูปแบบผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ออโตเมติก สเปรย์, สเปรย์แบบน้ำ, และพรีเมียมเจล

Comments