‘แฟนต้า’ รุกหนักตลาดสีฟ้า ส่ง “แฟนต้า บลูเบอร์รี” เติมความสนุกซ่าให้ตลาดน้ำสี ตอกย้ำผู้นำตัวจริง



    -ประสบการณ์ความอร่อยแบบลิมิเต็ด เอดิชั่น เฉพาะช่วงนี้เท่านั้น
    -แฟนต้าครองแชมป์ต่อเนื่องตลาดน้ำสีในเมืองไทย
กรุงเทพฯ (24 ก.ย. 55)  วันนี้ ‘แฟนต้า’ โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ผู้นำตลาดเครื่องดื่มสปาร์คลิ่งกลิ่นผลไม้ เปิดตัว “แฟนต้า บูลเบอร์รี” ลิมิเต็ด เอดิชั่น สีฟ้าสดใส รสชาติ      สุดพิเศษ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข เสริมแกร่งกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำสีของแฟนต้าให้มีสีสันยิ่งขึ้นจาก 4 รสชาติหลัก (รสส้ม รสสตอเบอร์รี รสฟรุ๊ตพั๊นช์ และรสองุ่น) โดยแฟนต้า บลูเบอร์รี จะมาเติมความสนุกซ่า เพิ่มสีสันให้กับผู้บริโภคเฉพาะช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้เท่านั้น พร้อมกิจกรรมสนับสนุนทางการตลาด เต็มรูปแบบทั้งกับผู้บริโภคและร้านค้า โดยเตรียมงบสนับสนุนกิจกรรมการตลาดกว่า 60 ล้านบาท
นางสาวสุธาทิพย์ แสนชัยชนะ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แฟนต้าส่งเสริมให้ทุกคนมีความสนุกในหัวใจ เราจึงมุ่งมั่นที่จะสรรค์สร้างประสบการณ์ความสนุกสุดซ่าในแบบฉบับของแฟนต้า อย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ เราได้เปิดตัว แฟนต้า บลูเบอร์รี สีฟ้าสดใส รสชาติโดนใจ เพื่อต่อยอดสีสันของแฟนต้าจากรสชาติหลักยอดนิยมทั้ง 4 รส ได้แก่ แฟนต้าส้ม (น้ำส้ม) แฟนต้าสตรอเบอร์รี (น้ำแดง) แฟนต้าฟรุ๊ตพั้นช์ (น้ำเขียว) และแฟนต้าองุ่น รวมทั้งเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภคชาวไทยในช่วงเวลาแห่งความสุขของปีนี้ไปจนถึงต้นปีหน้า”
“แฟนต้า บลูเบอร์รี เคยเข้ามาสร้างสีสันในตลาดเมืองไทยเมื่อหลายปีที่แล้ว และเป็นแฟนต้ารสลิมิเต็ด เอดิชั่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดเท่าที่เคยมีมา ในปีนี้เราจึงได้นำกลับมาบุกตลาดอีกครั้งในช่วงซีซั่นนี้ตามเสียงเรียกร้องของแฟนๆ ผู้มีหัวใจของความสนุกสนาน ด้วยสีฟ้าสดใสของแฟนต้า บลูเบอร์รี จะช่วยเติมเต็มสีสันของกลุ่มผลิตภัณฑ์แบรนด์แฟนต้าในเมืองไทยให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น และต่อยอดความเป็นผู้นำในตลาดน้ำสีของเราอย่างแท้จริง” นางสาวสุธาทิพย์ กล่าวเสริม
แฟนต้าครองความเป็นผู้นำอันดับ 1 อย่างต่อเนื่องในตลาดเครื่องดื่มสปาร์คลิ่งกลิ่นผลไม้ของไทย ซึ่งมีมูลค่าตลาดรวมกว่า 7,000 ล้านบาท และคาดว่าอัตราการเติบโตเฉลี่ยของตลาดน้ำสีในปีนี้จะเติบโตกว่า 7%     
นางสาวสุธาทิพย์ ยังได้กล่าวถึงกิจกรรมสนับสนุนทางการตลาดว่า “แฟนต้าเตรียมพร้อมรุกตลาดด้วยแฟนต้า  บลูเบอร์รี พร้อมงบสนับสนุนทางการตลาดกว่า 60 ล้านบาท เพื่อให้ผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายของเรา คือ วัยรุ่น ได้เต็มที่กับความสนุกอย่างมีสีสันในแบบของแฟนต้า โดยเราได้เตรียมออกภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ โปรโมชั่นเด็ดๆ โดนใจ สิทธิพิเศษสำหรับแฟนประจำของเรา และกิจกรรมร่วมกับผู้บริโภคมากมายไปจนถึงสิ้นปี รวมทั้งการเสิร์ฟแฟนต้า บลูเบอร์รี ให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองรสชาติอร่อยที่ไม่เหมือนใคร และช่วยให้เราขยายฐานผู้บริโภคได้กว้างยิ่งขึ้น”
ผู้บริโภคสามารถสนุกซ่าอย่างมีสีสันกับแฟนต้าทั้ง 4 รสหลักและแฟนต้า บูลเบอร์รี ลิมิเต็ด เอดิชั่น แล้ว ณ ร้านค้าทั่วไป ร้านสะดวกซื้อ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต ทุกช่องทางทั่วประเทศ และมีให้เลือกในทุกขนาด ทั้งรูปแบบกระป๋อง ขนาด 325 มล. แบบมินิแคน ขนาด240 มล. แบบขวดแก้ว ขนาด 10 ออนซ์ และขนาด 15 ออนซ์ แบบขวดเพ็ท ขนาด 450 มล. และขวดเพ็ทขนาด 1.25 ลิตร
ติดตามและร่วมสนุกซ่ากับกิจกรรมต่างๆ ของแฟนต้าได้ที่ http://www.facebook.com/fanta
“แฟนต้า สนุกซ่าอย่างมีสีสัน”

Comments