เดอะ พิซซ่า คอมปะนี 1112 แบรนด์พิซซ่ายอดขายอันดับ 1 ของเมืองไทย ประเดิมต้นปีจัดโปรโมชั่นใหญ่ “ซื้อ1 ถาดแถม 1 ถาดฟรีเน้นความพร้อมให้บริการ พร้อมปรับรูปลักษณ์ เพิ่มกลิ่นอายสไตล์อิตาเลียน ”

                                                                                  


23 กุมภาพันธ์ 2555 - เดอะ พิซซ่า คอมปะนี 1112 แบรนด์พิซซ่ายอดขายอันดับหนึ่งของไทย โดย    ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป เตรียมจัด โปรโมชั่นใหญ่ประจำปี ซื้อ1 แถม 1 ที่แฟนๆรอคอย ประเดิมต้นปี ระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ - 1 เมษายน ศกนี้ เน้นความพร้อมการให้บริการทุกขั้นตอน ทั้งตั้งแต่พนักงานคอลเซ็นเตอร์ พนักงานประจำร้าน ตลอดจนถึงพนักงานจัดส่ง พร้อมปรับโฉมชูกลยุทธ์ด้านรูปลักษณ์ สร้างกลิ่นอายความเป็นอาหารอิตาเลียน




มร.แอนดี้ โฮลแมน รองประธานกรรมการและผู้จัดการทัวไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี  ประเทศไทย และส่วนแฟรนไชส์ต่างประเทศ เปิดเผยว่า “เดอะ พิซซ่า คอมปะนี 1112 เตรียมจัดโปรโมชั่นใหญ่สุดคุ้มประจำปี ซื้อ 1 ถาดแถม 1 ถาดฟรี ที่ลูกค้าโดยเฉพาะแฟนพันธุ์แท้ของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ที่ต่างรอคอยโปรโมชั่นนี้ สามารถอิ่มคุ้มกันได้ระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 1 เมษายน 2555 นี้ ด้วยพิซซ่าแสนอร่อย หอมกรุ่น เสิร์ฟร้อน เสิร์ฟเร็วตามมาตรฐานให้กับลูกค้าทุกคนได้อิ่มอร่อยถูกปากกันถ้วนหน้า ไม่จำกัดจำนวนการซื้อ ด้วยแป้งและหน้าท้อปปิ้งที่หลากหลาย เพียงแค่สั่งพิซซ่าถาดกลางขึ้นไป ในราคาปกติ ลูกค้ารับทันทีพิซซ่าในราคาเท่ากันอีก 1 ถาดฟรี เมื่อสั่งมากลูกค้าสามารถแบ่งปันประสบการณ์ความอร่อยนี้ได้มากขึ้นถึงเท่าตัว โดยลูกค้าสามารถสั่งความอร่อยสุดคุ้มนี้ได้ถึง 5 ช่องทาง ไม่ว่าจะเลือกรับประทานที่ร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ทุกสาขา หรือ บริการซื้อกลับบ้าน หรือ โทร 1112 สำหรับบริการส่งถึงบ้าน สั่งบริการ Delivery แบบรวดเร็วทันใจ หรือสั่งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.1112.com หรือสามารถสั่งบนเฟสบุ๊คแฟนเพจ ซึ่งเป็นครั้งแรกของเดอะ พิซซ่า คอมปะนีได้ที่ http://www.facebook.com/thepizzacompany
“ในช่วงโปรโมชั่นซื้อ 1 ถาดแถม 1 ถาดฟรีนี้ เป็นโปรโมชั่นหลักซึ่งได้รับการสนใจจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างมาก ซึ่งทางเดอะ พิซซ่า คอมปะนี 1112 ได้คาดการณ์ยอดขายปีนี้โตจากโปรโมชั่นเดียวกันในปีที่แล้ว 18 เปอร์เซ็นต์ ทั้งนี้ยังเป็นผลมาจากการเปิดสาขาที่เพิ่มมากขึ้นในปีที่แล้วรวมเป็น 240 สาขาทั่วประเทศอีกด้วย โดยในปีนี้เดอะ พิซซ่า คอมปะนี จึงได้เตรียมความพร้อมในทุกระบบ และการบริการทุกขั้นตอน รวมไปถึงการเตรียมและรับสมัครพนักงานเพิ่มเติมในทุกส่วนทุกแผนกเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะแผนกคอลล์เซ็นเตอร์และพนักงานส่งด่วน Deliveryเพิ่มขึ้นถึง 3,000 อัตรา เพื่อรองรับความต้องการในการบริโภคที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากในช่วงโปรโมชั่นพิเศษนี้  ซึ่งเป็นเครื่องบ่งชี้ได้ดีถึงการตอบรับและยอดขายที่ในอัตราที่เพิ่มสูงโดยเฉพาะการบริโภคโดยการโทรสั่งเดลิเวอร์รี่” มร. แอนดี้ โฮลแมน กล่าวต่อ  
“นอกจากนี้  เดอะ พิซซ่า คอมปะนี 1112 ยังได้ปรับกลยุทธ์ด้านรูปลักษณ์ของร้านอย่างต่อเนื่อง พร้อมทุ่มงบ ในการรีโนเวทร้านใหม่ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสบรรยากาศและกลิ่นอายความเป็นร้านพิซซ่าและพาสต้าสไตล์        อิตาเลียนมากยิ่งขึ้น เช่น การปรับเปลี่ยนสีโลโก้ใหม่ เน้นสีเขียวให้โดดเด่นมากขึ้น ปรับเปลี่ยนชุดพนักงานใหม่      การตกแต่งร้านก็จะสะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ให้ชัดเจนขึ้น ภายใต้บรรยากาศแบบ อิตาเลียนแท้ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง เสริมบรรยากาศการนั่งรับประทานอาหารอิตาเลียนให้ได้มากที่สุด เช่นสาขาที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว และเซ็นทรัล แกรนด์ พระราม 9 ซึ่งเป็นแฟลกชิพสโตร์ ที่เพิ่งได้รับการปรับโฉมและเปิดให้บริการไปเมื่อเร็ว ๆ นี้  เราก็ได้ทุ่มตกแต่งใหม่อย่างสวยหรูในคอนเซ็ปต์นี้ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า และเราจะเร่งปรับโฉมร้านทุกสาขาให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน เชื่อมั่นว่าจะดึงดูดลูกค้าเข้าร้านได้มากขึ้น ล่าสุดเราได้เปิดบริการร้านใหม่ ที่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ บนถนนเจริญกรุง เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาอีกด้วย” มร. แอนดี้ โฮลแมน กล่าวเพิ่มเติม 

Comments